Cuộc thi “2nd ASEAN International Students Competition (AISC)”[ AISC"s GOT TALENT 2022] thành công rực rỡ

 28/10/2022  778

Sau chuỗi ngày chuẩn bị vô cùng chu đáo, chương trình AISC's GOT TALENT 2022 đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 24/10/2022.

TS.Đỗ Đình Long – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc chương trình

          Chương trình đã mang đến những tiết mục đầy mãn nhãn, là sự kết hợp giữa văn hoá, tài năng cũng như sự chuyên nghiệp trong phong cách thể hiện của các thành viên tham gia. Mở màn lần lượt là các bài múa, hát đặc sắc đến từ các CLB thuộc Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh cùng với các trường đại học thuộc Đại học Thái Nguyên như trường Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ. Ngoài ra còn có sự tham gia của các đội văn nghệ Quốc tế như Malaysia, Indonesia... Mỗi tiết mục đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho chương trình những giá trị truyền thống, văn hoá đậm đà, tô điểm những gam màu độc đáo cho chương trình.

Không chỉ chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị, tổ chức, những màn biểu diễn sôi động từ các bạn sinh viên tham gia diễn văn nghệ, những khán giả của chúng ta cũng rất nhiệt tình, sôi nổi tạo nên một bầu không khí náo nhiệt cho cả chương trình. Tất cả những giá trị ấy đã tạo nên sự thành công ngoài mong đợi của AISC's GOT TALENT.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban tổ chức chương trình, các thầy cô giáo, các bạn sinh viên Quốc tế cũng như các bạn sinh viên trong ngôi nhà chung Đại học Thái Nguyên của chúng ta đã góp sức để chương trình AISC's GOT TALENT có kết quả xuất sắc. Mong rằng trong tương lai gần, trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh nói riêng, Đại học Thái Nguyên nói chung sẽ có nhiều hơn những chương trình giúp sinh viên Hội nhập và phát triển như vậy!

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

Phòng KHCN&HTQT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN